TOP 45 bảng màu tóc đẹp được yêu thích nhất hiện nay, bạn đã biết?

Nguyễn Mai 589
Nội dung bài viết

Nhu cầu nhuộm tóc hiện nay của mọi người rất cao, đặc biệt là giới trẻ. Thông thường, khi muốn làm mới cho mái tóc, mọi người thường nhìn vào bảng màu nhuộm rồi chọn cho mình một màu yêu thích. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về bảng màu cũng như các thông số trên đó. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về vấn đề này cùng TOP 45 bảng màu tóc nhuộm được yêu thích nhất hiện nay. Mời bạn đọc cùng theo dõi.

Bảng màu tóc nhuộm là gì? 

Bảng màu tóc nhuộm là một loại bảng tổng hợp các màu nhuộm, được nhận dạng bằng những số hiệu đặc biệt. Điều này nhằm mục đích phân biệt các loại màu tóc nhuộm với nhau, để khi nhìn vào, bạn có thể biết được số hiệu của màu tóc mình muốn nhuộm là gì. 

Bảng màu nhuộm vô cùng đa dạng
Bảng màu nhuộm vô cùng đa dạng

Mặc dù có cùng một màu nhưng các nhà sản xuất sẽ quy định số hiệu khác nhau. Hay nói cách khác, mỗi một thương hiệu lại có một bảng màu tóc nhuộm riêng biệt, không bị nhầm lẫn với bất cứ thương hiệu nào khác có cùng lĩnh vực. 

Hướng dẫn cách đọc thông số trên bảng màu tóc dễ hiểu nhất

Trong một bảng màu tóc nhuộm, các thông số chính là yếu tố quan trọng dùng để đánh giá về độ đậm – nhạt của màu. Vậy nên, các nhà tạo mẫu tóc đã sử dụng các thuật ngữ sáng và tối để ký hiệu cho các màu nhuộm.

Các thông số thường được ký hiệu bằng số, ví dụ như 1.11, 5. 35, 0.88,… tương ứng với một màu sắc khác nhau. Trong đó, chữ số đứng đầu (trước dấu chấm) dùng để chỉ mức độ đậm – nhạt của màu tóc. Thông số này được tính từ 1 – 10, số càng lớn thì màu nhuộm lại càng nhạt. Và đây cũng là quy ước cho toàn bộ các loại bảng màu. Bạn có thể hiểu các số hiệu đó như sau:

Level của màu

  • Đen – Black
  • Nâu đen – Very Dark Brown
  • Nâu đậm – Dark Brown
  • Nâu vừa – Medium Brown
  • Nâu sáng – Light Brown
  • Vàng sậm – Dark Blonde
  • Vàng vừa – Medium Blonde
  • Vàng sáng – Light Blonde
  • Vàng bạch kim – Very Light Blonde
  • Bạch kim – Platinum Blonde

Tông màu lạnh và tông màu nóng

Trong bảng màu tóc nhuộm, các tông màu lạnh hay còn gọi là tông màu chính, được ký hiệu như sau: 0 – Màu tự nhiên; 1 – Màu tro; 2 – Màu tím. Sau đó là những tông màu nóng phụ trợ: 3 – Màu vàng; 4 – Màu hồng; 5 – Màu nâu đỏ; 6 – Màu đỏ; 7 – Màu xanh lá; 8 – Màu nâu mocha. Ví dụ, với số 6.31, đây là màu nhuộm vàng sậm, với tông màu vàng là chính kết hợp tông ánh tro phụ trợ.

Nguyên tắc phối màu đẹp và chuyên nghiệp

Nguyên tắc phối màu đóng vai trò vô cùng quan trọng, và được xem là kiến thức cơ bản mà bất cứ người thợ làm tóc chuyên nghiệp nào cũng cần phải nắm vững. Bởi điều này có ảnh hưởng rất lớn tới kết quả làm tóc. 

Khâu pha màu nhuộm đòi hỏi người thợ phải đặc biệt chú ý. Vì không phải lúc nào màu tóc cũng lên chuẩn, bởi còn tùy thuộc vào tình trạng tóc cũng như màu tóc mà khách hàng mong muốn. Khi đó, người thợ làm tóc cần phải biết phối trộn giữa nhiều màu sắc khác nhau thì mới cho ra được tông màu ưng ý nhất.

Theo đó, người ta sẽ dựa trên ba màu gốc là đỏ, vàng và xanh để phối trộn ra nhiều tông màu khác. Quy tắc tạo màu nhuộm tóc: màu gốc -> màu thứ hai -> màu mới. Tính đến hiện tại, đã có hơn 3000 tông màu mới được tạo ra chỉ từ ba màu gốc ban đầu. Một con số thật đáng ấn tượng đúng không nào!

Một lưu ý nhỏ dành cho các bạn đó là: màu xanh đại diện cho tông màu lạnh, còn màu đỏ và vàng đại diện cho tông màu nóng. Và thường màu nóng sẽ dễ nhuộm và dễ lên màu hơn màu lạnh.

45 bảng màu tóc nhuộm được yêu thích nhất hiện nay

Nhu cầu làm đẹp của mọi người trong thời đại ngày nay là rất lớn. Một trong những phương thức giúp thay đổi diện mạo bản thân hiệu quả là làm tóc, mà cụ thể ở đây là nhuộm tóc. Dưới đây là 45 bảng màu tóc nhuộm được yêu thích nhất hiện nay:

Bảng màu tóc nhuộm nâu

Màu nâu là một trong những màu tóc đẹp được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tông màu này không chỉ giúp tôn da hiệu quả mà còn mang đến cho chủ sở hữu nét đẹp trẻ trung, thanh lịch. Phù hợp cho những bạn mới lần đầu thay đổi màu tóc.

Bảng màu nhuộm nâu đẹp hot trend, được yêu thích nhất hiện nay
Bảng màu nhuộm nâu đẹp hot trend, được yêu thích nhất hiện nay

Bảng màu tóc nhuộm nâu khá đa dạng, với nhiều màu sắc hot trend như: nâu khói, nâu socola, nâu mật ong, nâu hạt dẻ, nâu lạnh, nâu đen, nâu vàng, nâu rêu, nâu cafe,… Bạn có thể tham khảo ý kiến của người thợ làm tóc để chọn được tông màu nhuộm phù hợp.

Bảng màu nhuộm vàng

Màu nhuộm này đang là xu hướng thời trang tóc được nhiều bạn nam lựa chọn. Bảng màu nhuộm vàng mang đậm phong cách châu Âu với tông màu sáng trẻ trung, cực kỳ phù hợp với những bạn trẻ thích sự “nổi loạn”. 

Những màu tóc đẹp thuộc bảng màu nhuộm vàng mà các bạn có làn da trắng không nên bỏ qua như: vàng tây, vàng rêu, vàng nâu, vàng đồng, vàng bạch kim,… Giúp gương mặt bạn trở nên tươi sáng, thanh thoát hơn.

Bảng màu giúp chủ sở hữu trở nên nổi bật, cuốn hút
Bảng màu giúp chủ sở hữu trở nên nổi bật, cuốn hút

Bảng tóc nhuộm đỏ tím

Màu tím là một tông màu nóng và khá kén làn da nên không phải ai cũng tự tin để áp dụng cho mái tóc của mình. Tuy nhiên, với những bạn có làn da trắng thì có thể “cân” được một cách xuất sắc. Một số màu nhuộm trong bảng màu này được giới trẻ lựa chọn phổ biến như: tím đen, tím đỏ, tím than, nâu đỏ ánh tím,… Nếu bạn là người theo đuổi phong cách cá tính, nổi trội thì không nên bỏ qua màu tóc nhuộm này.

Màu tóc phù hợp với những cô nàng da trắng
Màu tóc phù hợp với những cô nàng da trắng

Bảng màu nâu khói

Nâu khói là màu sắc được pha trộn giữa sắc nâu và ánh khói huyền ảo, tạo ra một tông màu lạ mắt, đầy cuốn hút. Khi sở hữu màu tóc này, đảm bảo bạn sẽ luôn nổi bật dù ở trong đám đông, gây ấn tượng cho mọi người xung quanh. Bạn có thể thoải mái phối với nhiều phong cách thời trang hoặc chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng thôi cũng đủ toát lên nét đẹp trẻ trung, quyến rũ của mình.

Bảng màu nâu khói chưa bao giờ hết hot
Bảng màu nâu khói chưa bao giờ hết hot

Bảng màu nhuộm không cần tẩy tóc

Việc tẩy tóc sẽ có ảnh hưởng ít nhiều tới da đầu và chất lượng mái tóc nên không ít người chọn trung thành với những tông màu không cần tẩy. Trên thực tế, có khá nhiều màu nhuộm dù không tẩy tóc cũng lên màu chuẩn. Ví dụ như: màu trà mật ong, nâu tây sáng, nâu chocolate, nâu gỗ,…

Bảng tóc màu khói

Trong vài năm trở lại đây, tóc màu nâu khói được xem là một xu hướng thời trang tóc mới, được nhiều sao Hàn lăng xê tích cực. Tóc nhuộm màu này mang đến cho chủ sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, năng động, tự tin thể hiện phong cách bản thân. Bảng màu này cũng khá phong phú, tiêu biểu nhất phải kể đến màu khói trầm, khói sáng, khói ánh tím, khói ánh rêu, nâu khói,… Bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với làn da của mình nhất.

Xu hướng tóc mới được giới trẻ đón nhận tích cực
Xu hướng tóc mới được giới trẻ đón nhận tích cực

Bảng tóc nâu tây

Đây được xem là bảng màu được nhiều bạn trẻ Việt Nam lựa chọn nhất. Với khả năng tôn da “thần thánh” giúp bạn sở hữu một ngoại hình trẻ trung, nổi bật. Ưu điểm nổi bật là không kén chọn làn da, dù bạn có làn da ngăm đen hay trắng sáng thì cũng đều có thể yên tâm khi nhuộm màu tóc nâu tây.

Làn da trắng sáng hơn với màu tóc này
Làn da trắng sáng hơn với màu tóc này

Bảng màu tóc sáng da

Một mái tóc có khả năng làm sáng da sẽ giúp bạn có một cú “lột xác ngoạn mục”, ngay cả bạn cũng không khỏi bất ngờ khi nhìn vào kết quả đấy! Bạn có thể thoải mái biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau, từ nổi loạn cho đến nữ tính, đáng yêu. Một số gam màu sáng da mà bạn có thể tham khảo như: nâu hạt dẻ, nâu sữa pha hồng, nâu hổ phách, nâu mật ong, vàng bạch kim,…

Bảng màu xanh dương cá tính

Bảng màu này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn yêu thích sự nổi bật, phá cách. Tông màu này có xu hướng kén da, những bạn có làn da trắng sẽ hợp hơn so với những bạn da ngăm đen hay da bánh mật. Trông bạn như được trẻ ra vài tuổi khi sở hữu mái tóc nhuộm kiểu này đó.

Bảng màu nổi bật cho những bạn theo đuổi phong cách cá tính
Bảng màu nổi bật cho những bạn theo đuổi phong cách cá tính

Bảng màu xanh đen

Xanh đen là tông màu toát lên sự bí ẩn nhưng vô cùng hấp dẫn. Sở hữu mái tóc này, trông bạn sẽ cực nổi bật, thu hút ánh nhìn với vẻ đẹp độc lạ mà cuốn hút. Tạo dấu ấn đặc biệt trong mắt mọi người. Chắc chắn tóc màu xanh đen sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

Màu tóc đơn giản nhưng cực cuốn hút
Màu tóc đơn giản nhưng cực cuốn hút

Bảng màu tóc vàng rêu

Trong danh sách những bảng màu đẹp được yêu thích nhất hiện nay sẽ chẳng thể nào thiếu được màu tóc vàng rêu, giúp chủ sở hữu toát lên vẻ tao nhã, sang trọng. Màu tóc này được các nhà tạo mẫu tóc sáng tạo ra nhiều tông màu khác nhau, từ sáng cho tới trầm. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng.

Tóc màu vàng xanh rêu tạo hiệu ứng khuôn mặt trở nên thanh tú hơn
Tóc màu vàng xanh rêu tạo hiệu ứng khuôn mặt trở nên thanh tú hơn

Bảng màu cần tẩy tóc

Bảng màu tóc tẩy vẫn chưa bao giờ bao giờ hết hot và không hề kén chọn da mặt. Những tông màu này được nhiều cô nàng yêu thích bởi nét đẹp trẻ trung, nữ tính. Tuy nhiên, để có mái tóc lên màu chuẩn thì sẽ cần trải qua quá trình tẩy, nên bạn cần dành thời gian chăm sóc. Điều này nhằm hạn chế việc tóc bị hư tổn, xơ gãy và nhanh bay màu.

Bảng màu xám khói

Mặc dù bảng màu này không quá sáng nhưng vẫn tạo được nét cuốn hút kỳ lạ, khiến ai cũng phải ngoảnh lại nhìn. Xám khói được nhiều bạn trẻ lựa chọn, thể hiện phong cách của bản thân. Đồng thời, đây cũng là một phương thức che khuyết điểm hiệu quả, giúp gương mặt thêm phần tươi sáng.

Màu xám khói cực hút mắt, phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau
Màu xám khói cực hút mắt, phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau

Bảng màu nâu rêu mới lạ

Với màu nâu rêu chủ đạo, bạn sẽ không phải tẩy tóc. Thêm vào đó, đây là gam màu trung tính nên không hề kén chọn màu da, phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Màu nâu rêu sẽ giúp làn da của bạn bật lên mấy tông đó.

Màu tóc không cần tẩy vẫn đảm bảo lên màu chuẩn
Màu tóc không cần tẩy vẫn đảm bảo lên màu chuẩn

Bảng màu tóc đen

Không ít người nghĩ rằng tóc đen không có gì đặc biệt, không cần quá quan tâm trong bảng màu có gì. Nhưng trên thực tế, bảng màu này có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau, dù bạn để kiểu tóc như thế nào cũng cực kỳ cuốn hút.

Bảng màu nhuộm tóc đen đơn giản nhưng vẫn toát lên sự cuốn hút
Bảng màu nhuộm tóc đen đơn giản nhưng vẫn toát lên sự cuốn hút

Bảng màu xanh rêu

Có thể nói, xanh rêu là một gam màu phổ biến và có thể phối hợp được với nhiều kiểu dáng mái tóc, đặc điểm làn da, khuôn mặt. Vậy nên, sẽ không quá khi mọi người gọi đây là “màu tóc quốc dân”, được nhiều người ưa chuộng lựa chọn để “đảo ngói” cho mái tóc của mình.

Bảng màu tóc nhuộm tím

Thoạt nhìn qua thì màu tím gần như không có gì đặc biệt ấn tượng hay quá nổi trội. Bảng màu này bao gồm nhiều tông màu khác nhau, đáp ứng đầy đủ các thị hiếu của khách hàng. Tùy thuộc vào sở thích, làn da hay kiểu dáng khuôn mặt mà bạn có thể chọn một tông màu phù hợp nhất.

Màu tóc tím cho những cô nàng cá tính, yêu thích sự nổi bật
Màu tóc tím cho những cô nàng cá tính, yêu thích sự nổi bật

Bảng màu nâu sữa

Bảng màu này được đánh giá là khá lạ mắt, được pha trộn giữa màu đen truyền thống với màu be sáng. Bảng màu nâu sữa có nhiều sắc độ khác nhau, dù bạn thuộc nước da nào, kiểu dáng khuôn mặt ra sao cũng đều phù hợp. 

Bảng màu nhuộm nâu socola

Màu tóc nâu socola trông vô cùng tự nhiên, phù hợp với nhiều tông da, lứa tuổi khác nhau. Đây cũng là lý do vì sao màu tóc này lại được ưa chuộng đến như vậy. Nâu socola là sự kết hợp giữa ba tông màu, đó là màu đen, nâu và một chút ánh đỏ, tạo nên một bảng màu cuốn hút, ai cũng nên thử một lần.

Nâu socola chiều lòng từ những người khó tính nhất
Nâu socola chiều lòng từ những người khó tính nhất

Bảng màu tóc trầm

Bảng màu này là tập hợp những gam màu không kén da, giới tính hay độ tuổi. Nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn. Bạn cũng không cần phải tẩy tóc hay chăm sóc tóc quá cầu kỳ như những mái tóc nhuộm khác. Giúp bạn thoải mái thể hiện cá tính của bản thân mà vẫn cực kỳ thời thượng, quyến rũ.

Bảng tóc màu xanh khói

Xanh khói là một trong những màu nhuộm nổi bật nhất trong năm nay. Bạn buộc phải tẩy tóc nếu như muốn sở hữu mái tóc màu này. Có rất nhiều tông màu khác nhau từ đậm đến nhạt nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp nhất với bản thân.

Tóc màu xanh khói gây ấn tượng mạnh cho người nhìn
Tóc màu xanh khói gây ấn tượng mạnh cho người nhìn

Bảng màu nhuộm cho da ngăm

Bảng màu này luôn nhận được nhiều thiện cảm từ phía khách hàng do vẻ đẹp nhã nhặn, tinh tế mà vẫn thể hiện được cá tính nổi bật. Người sở hữu làn da ngăm hay da bánh mật thì màu nâu tây, nâu khói, nâu lạnh hay vàng nâu chính là những tông màu chân ái, làm nổi bật lên gương mặt thanh tú.

Bảng màu tóc nhuộm hồng

Màu hồng tượng trưng cho sự nữ tính, ngọt ngào, được nhiều cô nàng yêu thích. Mái tóc màu này mang đến cảm giác ấm áp, thân thiện cho người nhìn. Không những vậy, với khả năng tôn da đỉnh cao, chẳng cần phải trang điểm cầu kỳ, bạn vẫn có thể tự tin tỏa sáng trong bất cứ hoàn cảnh nào.

Mái tóc màu hồng lãng mạn, quyến rũ
Mái tóc màu hồng lãng mạn, quyến rũ

Bảng màu tóc than chì

Nếu như bạn đang muốn thay đổi diện mạo cho mái tóc của mình thì màu tóc than chì cũng là một ý tưởng hay, đáng để bạn cân nhắc. Màu tóc này kết hợp một cách “ăn ý” với nhiều phong cách thời trang và lối trang điểm khác nhau. Đây được xem là màu tóc mang tính an toàn nhưng vẫn tạo được sức hút đặc biệt cho người nhìn.

Bảng màu tóc cho đối tượng học sinh

Trong bảng màu này có chứa những tông màu thích hợp cho lứa tuổi học sinh. Khi đã chọn nhuộm tóc, bạn nên chọn những tông màu trầm, chú ý không nên quá nổi bật. Đảm bảo vừa làm đẹp cho bản thân, vừa đúng tác phong chuẩn mực mà một học sinh phải có khi tới trường, tới lớp.

Bảng màu nhuộm vàng khói

Vàng khói được xem là tông màu cổ điển nhưng lại giúp chủ sở hữu toát lên được khí chất sang và ngầu nhất. Cùng với đó là nét đẹp trẻ trung, năng động, phù hợp để diện đi nhiều sự kiện, hoàn cảnh giao tiếp khác nhau. Trông bạn sẽ “tây” hơn và trắng sáng hơn khi sở hữu mái tóc màu này.

Tóc nhuộm vàng khói giúp bạn toát lên khí chất "sang" và "ngầu"
Tóc nhuộm vàng khói giúp bạn toát lên khí chất “sang” và “ngầu”

Bảng màu tóc rêu

Màu rêu là sự phối hợp hoàn hảo của màu nâu và xanh. Khi có ánh nắng chiếu vào, mái tóc xanh rêu lại càng trở nên rõ nét, lung linh cuốn hút. Bảng màu này rất phù hợp với những bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên, nhưng không kém phần nổi bật.

Bảng màu nhuộm trà sữa đáng yêu

Sẽ thật là thiếu sót nếu như chúng ta bỏ qua bảng màu nhuộm trà sữa. Đây là một tông màu đầy mới lạ, giúp chủ nhân toát lên khí chất “thần tiên”, sang chảnh, vô cùng cuốn hút. Đây được xem là tông màu nhuộm đáng thử nhất hiện nay, phù hợp cho mọi đối tượng.

Nàng đáng yêu hơn với mái tóc nhuộm màu nâu trà sữa
Nàng đáng yêu hơn với mái tóc nhuộm màu nâu trà sữa

Bảng màu tóc nhuộm cam nổi bật

Đây được xem là một màu tóc khó nhằn, khá ít người có can đảm để nhuộm tóc màu này. Bảng màu tóc cam phù hợp với những cô nàng, anh chàng yêu thích phong cách cá tính, táo bạo. Tuy nhiên, bạn cũng nên biết cách chọn một tông màu phù hợp nhất với làn da của mình để giúp nâng cao khí chất và thăng hạng nhan sắc hiệu quả.

Bảng màu tóc của Blackpink

Màu tóc của các thành viên nhóm Blackpink luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Các cô nàng thường hay nhuộm những màu tóc khá nổi bật, phù hợp với đặc điểm của phụ nữ châu Á. Bảng màu tóc nhuộm này khá đa dạng, thuộc nhiều cá tính khác nhau, vô cùng nổi bật và quyến rũ.

Bảng màu nhuộm đầy cá tính
Bảng màu nhuộm đầy cá tính

Bảng màu tóc vàng tây

Mái tóc màu này có ưu điểm hack tuổi đỉnh cao, giúp bạn có một vẻ đẹp trẻ trung, năng động. Bạn có thể kết hợp màu tóc vàng tây với nhiều kiểu tóc khác nhau như uốn xoăn, uốn cụp, cắt tỉa layer,… Giúp khuôn mặt thêm phần tươi sáng, các đường nét thanh thoát hơn. Tuy nhiên, bạn cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm thì màu mới lên chuẩn được. Vậy nên, bạn phải có một chế độ chăm sóc phù hợp để mái tóc luôn được suôn mượt, óng ả.

Bảng màu tóc hồng quyến rũ

Màu tóc hồng mang đến cho chủ sở hữu nét đẹp ngọt ngào, đầy thiện cảm và cực kỳ quyến rũ. Thêm vào đó, màu tóc này có khả năng tôn da hiệu quả nên được các cô nàng châu Á rất đỗi ưu ái. Bạn sẽ luôn nổi bật dù ở bất cứ đâu khi sở hữu mái tóc màu hồng nổi bật. 

Mái tóc hồng đầy quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn
Mái tóc hồng đầy quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn

Bảng màu tóc nhuộm khói nam

Bảng màu này có rất nhiều tông màu khác nhau, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của các chàng trai. Sở hữu mái tóc màu khói sẽ đem đến cho bạn một nét đẹp tươi mới, vừa cá tính, sành điệu lại vừa nam tính, cuốn hút, đủ để đốn tim nhiều cô nàng.

Bảng màu tóc xám

Bảng màu được khá nhiều bạn tuổi teen ưa chuộng. Đặc biệt, với những bạn lần đầu nhuộm tóc thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, mang đến nét đẹp trẻ trung, tao nhã. Màu tóc này phù hợp với mọi đối tượng, giúp bạn luôn được nổi bật ở mọi hoàn cảnh khác nhau.

"Màu tóc quốc dân" luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới trẻ
“Màu tóc quốc dân” luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới trẻ

Bảng màu tóc tối

Trong bảng màu tóc tối có khá nhiều tông màu khác nhau cho bạn thỏa sức chọn lựa như màu đen, màu nâu, than chì, xám xanh,… Các màu này đều tạo hiệu ứng làm sáng da vô cùng hiệu quả. Một ưu điểm nổi bật khác khiến nhiều người yêu thích bảng màu tóc tối, đó là sẽ không phải tẩy tóc nên giúp tóc bền màu hơn.

Bảng màu tóc hạt dẻ

Bên cạnh xanh rêu, tóc màu hạt dẻ cũng được xem là “màu tóc quốc dân” bất chấp thời đại, luôn nhận được sự ưu ái đặc biệt từ chị em phụ nữ. Màu tóc này không hề kén chọn làn da hay kiểu dáng khuôn mặt. Các cô nàng cũng có thể thoải mái biến tấu theo nhiều mẫu tóc và phong cách khác nhau mà không sợ lỗi mốt.

Tóc màu nâu hạt dẻ chưa bao giờ lỗi mốt
Tóc màu nâu hạt dẻ chưa bao giờ lỗi mốt

Bảng tóc màu nâu socola ngọt ngào

Bảng màu này đã có từ rất lâu nhưng cho đến nay vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Không chỉ giúp tôn da hoàn hảo mà còn mang đến nét đẹp trẻ trung, tao nhã cho chủ sở hữu. Có rất nhiều tông màu khác nhau để bạn tự do chọn lựa như nâu socola, nâu socola sáng, nâu socola ánh khói,… 

Advertisement

Bảng tóc màu vàng chanh

Nếu bạn đang cần tìm một màu tóc mang cá tính châu Âu thì bảng màu vàng chanh sẽ là một sự lựa chọn đúng đắn. Các tông màu này phù hợp hơn với những bạn sở hữu làn da sáng, tạo hiệu ứng mặt thon gọn hơn, tôn lên các đường nét thanh tú trên gương mặt.

Màu tóc vàng chanh cực cháy, cực mới lạ
Màu tóc vàng chanh cực cháy, cực mới lạ

Bảng màu nhuộm tóc vàng bạch kim

Sự kết hợp đỉnh cao giữa màu bạch kim và vàng khói đã tạo nên một tông màu mới, gọi là màu vàng bạch kim. Không phải ngẫu nhiên mà bảng màu này lại “làm mưa làm gió” trên thị trường thời trang tóc, được nhiều bạn trẻ yêu thích đến như vậy. Bảng màu nhuộm vàng bạch kim sẽ giúp chủ nhân làm nổi bật lên nước da khỏe khoắn cùng gương mặt thần thái cuốn hút.

Cá tính với bảng màu tóc xám tro

Mang trong mình nét đẹp cá tính, phá cách, vô cùng lạ mắt nên bảng màu tóc nhuộm xám tro được nhiều bạn tuổi teen yêu thích. Mái tóc màu này sẽ giúp bạn tôn lên làn da sáng cùng các đường nét hài hòa trên khuôn mặt. Mặc dù màu sắc không quá độc đáo hay mới lạ nhưng vẫn đủ để tạo ấn tượng cho người đối diện.

Màu tóc có thể kết hợp được với nhiều phong cách thời trang khác nhau
Màu tóc có thể kết hợp được với nhiều phong cách thời trang khác nhau

Màu tóc đẹp móc lai

Tóc móc lai là một trong những kiểu tóc thời thượng, được nhiều idol Hàn Quốc lăng xê nhiệt tình. Mái tóc kiểu này sẽ giúp bạn tự tin thể hiện phong cách cá tính nhưng vẫn giữ được những nét đẹp vốn có của mình. Khi nhuộm móc lai, bạn có thể chọn những tông màu như nâu đỏ, đỏ tía, nâu đậm, hồng cam, xanh dương,… để mái tóc trở nên ấn tượng hơn.

Bảng màu dành cho tóc nhuộm Ombre

Tóc nhuộm Ombre dù chỉ mới xuất hiện trong vài năm trở lại đây nhưng vẫn luôn là kiểu tóc được nhiều cô nàng ưu ái, đặc biệt là những bạn yêu thích sự nổi trội. Đặc trưng của kiểu tóc này là cách pha trộn màu, tạo hiệu ứng biến đổi màu sắc từ nhạt cho đến đậm, bắt kịp xu hướng ngày nay.

Những màu tóc nhuộm ombre đẹp nhất hiện nay
Những màu tóc nhuộm ombre đẹp nhất hiện nay

Bảng màu tóc đẹp dành cho tuổi trung niên

Với những người khi đang bước vào tuổi trung niên, mái tóc cũng chuyển dần sang bạc. Để níu giữ lại sự trẻ trung cho bản thân, nhiều người lựa chọn nhuộm tóc. Có một số màu tóc đẹp phù hợp cho đối tượng này như màu đen truyền thống, nâu đỏ trầm, nâu lạnh, nâu hạt dẻ, nâu tây,… Đồng thời, kết hợp với mẫu tóc phù hợp sẽ giúp bạn trông trẻ ra vài tuổi đó!

Bảng màu nhuộm cafe

Màu nhuộm này từ khi xuất hiện cho đến nay vẫn chưa bao giờ hết hot, phù hợp với làn da vàng của người châu Á. Đây còn là một phương án “cứu cánh” hữu hiệu cho những bạn có làn ngăm đen, da vàng hoặc da bánh mật trở nên tươi tắn và cuốn hút hơn.

Nâu cafe phù hợp cho mọi làn da khác nhau
Nâu cafe phù hợp cho mọi làn da khác nhau

Bảng tóc màu rượu vang đẹp mắt

Nhuộm tóc màu rượu vang đang là một xu hướng thời trang mới, được nhiều bạn trẻ hướng đến. Nếu bạn là người thích sự nổi bật thì đây đích thị là màu tóc dành cho bạn. Tóc nhuộm màu rượu vang không hề kén chọn phong cách. Từ nữ tính cho đến cá tính, màu tóc này đều có thể “cân” được. Do đó, việc tóc màu rượu vang được yêu thích cũng không phải là điều khó hiểu. 

Như vậy, chúng ta có thể thấy có rất nhiều bảng tóc khác nhau theo từng tông màu cụ thể, giúp khách hàng dễ dàng nhận diện hơn trong quá trình chọn lựa. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể chọn được cho mình màu tóc ưng ý nhất.

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpTóc Đẹp

5 ( 1 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất