10+ Kiểu làm móng cho nam chất và ngầu nhất

Nguyễn Mai 320

Nhắc đến làm đẹp, hay cụ thể hơn là làm nail chắc hẳn các bạn sẽ nghĩ về phái đẹp. Nhưng không, thời đại bây giờ làm móng cho nam cũng là xu hướng đang thịnh hành nhất. Nếu chưa có kiến thức về việc làm nail nam này thì cùng mình tìm hiểu nhé.

 

Hiện nay, làm móng cho nam cũng dần trở nên quan trọng. Các mẫu nail của nam không cần quá hào nhoáng, bóng bẩy. Mà chỉ cần những mẫu đơn giản đem lại được sự cá tính và táo bạo.

mẫu nail dành cho nam giới cũng khá đa dạng không thua kém gì với những mẫu nail của chị em phái đẹp

Thực tế, xu hướng đi làm đẹp của mọi người đang ngày một tăng nhanh. Những mẫu nail dành cho nam giới cũng khá đa dạng không thua kém gì với những mẫu nail của chị em phái đẹp. Đặc biệt là những chàng trai công sở, hãy cứ tự tin làm móng nam bởi vì những mẫu này cũng không quá nổi trội.

 

Những kiểu làm móng cho nam chất và ngầu nhất

1. Mẫu nail màu cam và màu nâu đỏ

Hai gam màu này tượng trưng cho sự may mắn. Với sự biến tấu thì nó lại mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn. Kết hợp với sự ấm áp, tươi vui của màu cam lại là một sự lựa chọn không thể bỏ qua trong những mẫu nail của nam giới.

Hai gam màu này tượng trưng cho sự may mắn

2. Kiểu móng màu xanh xám

Màu xanh là màu vô cùng đơn giản mà bắt mắt người nhìn. Tuy đơn giản nhưng nó lại là màu tượng trưng cho sự nghiệp, danh lợi. Khi sở hữu được bộ móng này thì bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp sang chảnh, lạnh lùng mà lại tràn đầy khí chất.

sở hữu được bộ móng này thì bạn sẽ cảm nhận được vẻ đẹp sang chảnh

3. Mẫu nail màu hồng đào

Như các bạn cũng đã thấy, màu hồng đào là màu vô cùng nhẹ nhàng và cuốn hút người nhìn. Màu này tượng trưng cho tình duyên. Lựa chọn màu hồng đào chắc chắn là sự lựa chọn hợp lý dành cho những chàng trai đang muốn tìm kiếm một nửa cuộc đời của mình.

Màu này tượng trưng cho tình duyên

4. Mẫu nail màu vàng, bạc, màu trắng ngọc trai

Những màu này tượng trưng cho sự cao sang, quyền quý. Rất phù hợp cho các chàng làm vào dịp lễ hội, vì nó sẽ đem lại sự may mắn cho bạn. Tuy nhiên, những màu này còn là một sự may mắn thu hút về phần tiền bạc và danh vọng.

màu này tượng trưng cho sự cao sang, quyền quý

5. Móng tay hình học

Những chàng trai công sở rất phù hợp với mẫu móng này. Nó thể hiện được những nét cá tính từ thanh lịch đến táo bạo. Với mẫu móng này bạn có thể thiết kế các hình học khác nhau trên bộ móng của mình tạo ra sự riêng biệt cho bản thân.

6. Vẽ logo và thương hiệu lên bộ móng của bạn

Mẫu móng tay này đang khá là đa dạng mẫu mã dành cho giới trẻ lựa chọn. Bạn có thể vẽ bất kỳ logo và tên thương hiệu mà mình yêu thích lên móng tay. 

Mẫu móng tay này đang khá là đa dạng mẫu mã dành cho giới trẻ lựa chọn

7. Mẫu nail màu xanh lục

Với bộ móng này sẽ tạo cho bạn năng lượng tích cực sau ngỗi ngày làm việc, nhiệt huyết trong công việc hơn. Mẫu móng tay này bạn có thể tha hồ phối màu để tạo ra một tác phẩm ưng ý nhất cho mình.

Với bộ móng này sẽ tạo cho bạn năng lượng tích cực sau ngỗi ngày làm việc

8. Đường kẻ sọc

Phong cách này cực kỳ đơn giản và dễ làm. Cách tốt nhất là bạn nên dùng sơn gel. Bạn có thể vẽ các hình sọc thành từng cặp khác nhau trên móng tay của mình.

Bạn có thể vẽ các hình sọc thành từng cặp khác nhau trên móng tay của mình

9. Móng tay chữ cái

Bạn có thể vẽ bất kỳ chữ cái nào lên móng tay của mình, thậm chí bạn có thể sử dụng cả câu phương châm dưới dạng ký tự.

Advertisement

10. Biểu tượng vầng trăng

Đây là một mẫu nail rất phong phú và đa dạng, tạo cho ta cảm giác thú vị khi nhìn vào móng tay. Nửa vầng trăng được vẽ gọn gàng trên móng tay của bạn tạo được điểm nhấn cho sự nam tính, lịch lãm.

Nửa vầng trăng được vẽ gọn gàng trên móng tay của bạn tạo được điểm nhấn cho sự nam tính

Với tất cả các mẫu làm móng tay nam ở trên chắc chắn là chưa đủ với sở thích của mỗi người. Nhưng chắc rằng, những mẫu đó sẽ làm cho các bạn nổi bật hơn tất cả. Làm móng cho nam đơn thuần chỉ có như vậy thôi vừa đơn giản, vừa dễ làm. Chúc các bạn chọn được mẫu nail ưng ý nhất.

Advertisement
Chuyên mục: Làm ĐẹpMóng Đẹp

0 ( 0 bình chọn )

Tin liên quan

Tin mới nhất